ระทึก! เด็กนร.ถูกไฟดูด ริมถนนน้ำท่วม

ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ น้ำท่วม ไฟดูดผู้เรียน จนถึงจะต้องมีคนมาช่วยดึงขึ้น ปัจจุบัน มีแถลงการณ์ว่า นักเรียนที่ถูกไฟดูด ไม่เป็นอันตรายแล้ว

คลิปที่เกิดขึ้นที่ จังหวัดจังหวัดอุดรธานี มีชายคนหนึ่งกำลังช่วยนักเรียนที่ถูกไฟดูด อยู่ข้างถนนที่ถูกอุทกภัย คลิปนี้ ถูกเอามาเผยแพร่ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ Olivia Chloe โพสต์ไว้เมื่อตอน 17.00น.ที่ผ่านมานี้เอง ผู้ครอบครองคลิปพูดว่า“ขอให้น้องไม่เป็นอันตราย ขออภัยที่ลงไปช่วยไม่ได้” เนื่องจากว่า คุณไม่มีรองเท้า รวมทั้งบนรถยนต์มีลูกสาวอยู่ด้วย

กลุ่มข่าวสารติดต่อไปที่ผู้ครอบครองเฟซบุ๊กดัละโมบล่าว รู้ชื่อว่าเป็นคุณไอซ์ หรือ นางศิริลักษณ์ ศรีผู้แนะนำ ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คุณไปรับลูก ขับขี่รถมาถึงจุดเกิดเหตุ มองเห็นคนนอนอยู่ในน้ำ ทีแรกๆก็สงสัยว่า เพราะเหตุใดลงไปนอนนั่น แต่ว่าเมื่อมองเห็นเสาไฟอยู่ใกล้ๆก็มีความคิดว่า คงจะถูกไฟดูด

นางศิริลักษณ์ บอกอีกว่า คุณร้องตะโกนเรียกคนขี่มอเตอร์ไซค์ที่อยู่ใกล้ๆให้ช่วยน้องแทน เนื่องจากว่า คุณลงไปมิได้ ปรากฎว่า ชายคนขี่รถจักรคุณยายนต์ ก็ถูกไฟดูดเช่นเดียวกัน แม้กระนั้น เขาสลัดออก หลังจากนั้นคุณก็ให้ร่มชายคนมีชื่อเสียงกล่าวเพื่อใช้เขี่ย นักเรียนออกมาจากจุดเกิดเหตุ แล้วก็ นำตัวส่งโรงหมอ

สังคม16-9-65

ตามข้อมูลพบว่า จุดเกิดเหตุอยู่ที่ หน้า รร.ราชินูด้าน จังหวัดจังหวัดอุดรธานี ส่วนนักเรียน ใส่ชุดผู้เรียนของสถานศึกษาอีกสถานศึกษาหนึ่ง ที่น่าตกใจหมายถึงในกรุ๊ปเฟซบุ๊ก “ทิศเหนือมีด่านมีข่าวสารมีหมอลำงานทำบุญมีเหตุต่างๆบอกด้วย” มีพลเมืองเข้าไปโพสต์ใจความ เตือนว่า ทางแยกคอกสำหรับเลี้ยงม้า มีเหตุไฟดูดแบบเดียวกัน เป็นเหตุไฟดูดนักเรียน 2 คน โดยดีมียายช่วยได้อีกทั้ง 2 คน นำตัวเด็กส่งโรงหมอแล้ว ชี้แนะว่า น้ำหลากอย่าเดินใกล้เสาไฟเด็ดขาด

ตอนต้นก็สงสัยว่า เพราะอะไรลงไปนอนนั่น แม้กระนั้นเมื่อมองเห็นเสาไฟอยู่ใกล้ๆก็มีความรู้สึกว่า คงจะถูกไฟดูด นางศิริลักษณ์ บอกอีกว่า คุณร้องเรียกคนขี่รถเครื่องที่อยู่ใกล้ๆให้ช่วยน้องแทน เพราะเหตุว่า คุณลงไปมิได้ ปรากฎว่า ชายคนขี่รถจักรคุณยายนต์ ก็ถูกไฟดูดเช่นกัน แม้กระนั้น เขาสลัดออก แล้วหลังจากนั้นคุณก็ให้ร่มชายคนที่ใครๆก็รู้จักกล่าวเพื่อใช้เขี่ย ผู้เรียนออกมาจากจุดเกิดเหตุ และก็ นำตัวส่งโรงหมอ

ตามข้อมูลพบว่า จุดเกิดเหตุอยู่ที่ หน้า รร.ราชินูด้าน จังหวัดจังหวัดอุดรธานี ส่วนนักเรียน ใส่ชุดเด็กนักเรียนของสถานศึกษาอีกสถานศึกษาหนึ่ง ที่น่าตกใจหมายถึงในกรุ๊ปเฟซบุ๊ก “ทิศเหนือมีด่านมีข่าวสารมีหมอลำงานทำบุญมีสถานะการณ์ต่างๆบอกด้วย” มีพลเมืองเข้าไปโพสต์ใจความ เตือนว่า ทางแยกคอกสำหรับเลี้ยงม้า มีเหตุไฟดูดแบบเดียวกัน เป็นเหตุไฟดูดผู้เรียน 2 คน โดยดีมียายช่วยได้อีกทั้ง 2 คน นำตัวเด็กส่งโรงหมอแล้ว เสนอแนะว่า น้ำหลากอย่าเดินใกล้เสาไฟเด็ดขาด

เรื่องนี้ถูกเขียนใน สังคม และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร