แฟน Dehya อาจมีเฮ Genshin Impact สอบถามผู้เล่นเรื่องปรับสกิล

HoYoverse ได้สอบถามความคิดเห็นอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับเรื่องสกิลของ Dehya

คัดค้านกันมาตั้งแต่ วิธีเล่นเกมส์ Genshin Impact 3.5 กระทั่งมาปัจจุบันนี้ไปสู่ 3.6 แม้กระนั้นแฟนคลับของผู้แสดง Dehya ยังคงไม่ยอมแพ้ พากันบีบคั้น Hoyoverse ให้กระทำปรับสกิล เนื่องจากว่ามีความเห็นว่าสกิลของ Dehya นั้นห่วยแตกไม่สมกับเป็นตัวละคร ดาว (อ่านเพิ่มถึงที่เหมาะนี่บางบุคคลบอกห่วยแตกสุดในเกมด้วย ผู้แสดง ดาวยังเก่งกว่าเลย ซึ่งทางแฟนคลับของคุณก็ได้ทำทุกวิถึทาง ไม่ว่าจะสร้างเพจ สร้างกรุ๊ป สร้างแฮแท็ก สร้างกระแสให้คนด้วยกันต้าน จนถึงสุดท้ายก็มีท่าทางว่าทาง HoYoverse จะใจอ่อนแล้ว

วิธีเล่นเกมส์

โดยทาง HoYoverse ได้สอบถามความคิดเห็นอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับเรื่องสกิลของ Dehya โดยแบบสำรวจนี้จะมาให้ผู้เล่นได้กรอกกันบ่อยๆอยู่แล้ว โดยสามารถคลิกลิงก์ใส่แบบสำรวจได้จากในตัวเกม ซึ่งเมื่อกรอกเสร็จก็ชอบได้รางวัลกระเป๋าเงิน 30,000 ซึ่งทีแรกๆก็จะเป็นการไต่ถามเกี่ยวกับเกมทั่วๆไป และก็เกี่ยวกับกิจกรรมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา หลังจากนั้นเมื่อไปสู่แบบสำรวจตอนที่ ถึงจะเป็นแบบสำรวจเกี่ยวกับสกิลของ Dehya งานนี้บรรดาแฟนคลับของคุณก็พากันใส่ร้ายมองเห็นกันอย่างมาก โดยหวังว่า HoYoverse จะปรับสกิลของคุณให้

อย่างไรก็ดีคงจะไม่มีทางเป็นไปได้ที่ดิน HoYoverse จะปรับสกิลของ Dehya ให้ในเร็ววันนี้ อย่างไวสุดก็บางครั้งก็อาจจะเป็น 3.7 หรือ 3.8 อย่างไรซะแฟนคลับของคุณก็รอฟังข่าวดีเอาไว้ เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาทาง HoYoverse ก็เคยมีประวัติปรับสกิลผู้แสดงไปบ้างแล้วหลายตัว ที่เห็นได้ชัดสุดก็อย่างกรณีของ Zhongli

Dragon Ball Z: Kakarot เผย DLC ใหม่ “ความวุ่นวาย ณ ศึกประลองเจ้ายุทธภพ”

เรื่องนี้ถูกเขียนใน วิธีเล่นเกมส์ และติดป้ายกำกับ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร